Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2008

XIN CHÀO TẤT CẢ CÁC BẠN


LINK NÀO BỊ DIE CÁC BẠN EMAIL HAY NHẮN VÀO ĐÂY CHO MÌNH NHA . ĐÃ REUP LẠI ĐƯỢC 1 SỐ LINK .

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
BLOG NÀY MÌNH LÀM RA ĐỂ ĐƯA PHIM PHẬT GIÁO ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI.MÌNH SẼ THƯỜNG XUYÊN UP PHIM VÀ BÀI GIẢNG PHẬT GIÁO LÊN.CÁC BẠN HÃY DOWN VỀ CHO GIA ĐÌNH HAY NGƯỜI THÂN MÌNH CÙNG XEM NHA. CÁC BẠN NÀO TRONG QUÁ TRÌNH DOWNLOAD PHIM CÓ BỊ DIE LINK THÌ BÁO CHO MÌNH BIẾT NHA.

EMAIL : TAIDJ@YAHOO.COM


NHỮNG PHIM VÀ BÀI GIẢNG FILE WMV MÌNH SẼ CỐ GẮNG REUP LẠI HẾT THÀNH FILE GỐC MPG .

TRƯƠNG TRÌNH ĐỂ MỞ FOLDER VÀ CONVERT RA ĐĨA VCD :

FLASH MEDIA CHO FIREFOX : http://www.megaupload.com/?d=KYROHU8S

FLASH MEDIA CHO INTERNET EXPLORER : http://www.megaupload.com/?d=9U8YJR0M

CONVERT WMV SANG VCD : http://www.megaupload.com/?d=5G53C7N1

SOFTWARE Splitter & Joiner : CÓ TIẾNG VIỆT DỄ SỬ DỤNG

LINK : http://www.megaupload.com/?d=WUQ0718Q

TẤT CẢ LINK TRỌN BỘ ĐƯỢC BỎ TRONG FOLDER.CÁC BẠN NHẤN VÀO LINK DƯỚI ĐÂY VÀ CHỜ CHỐC LÁT SẼ CÓ 1 FOLDER MỞ RA,SAU ĐÓ NHẤN VÀO CHỮ FILE NAME SẼ ĐƯỢC SẮP XẾP THEO THỨ TỰ.TIẾP THEO NHẤN CHỮ NEXT SẼ ĐƯỢC CHUYỂN SANG TRANG KẾ TIẾP CHO ĐẾN HẾT.MÁY PHẢI CÓ FLASH MEDIA MỚI MỞ ĐƯỢC FOLDER.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

tiếc quá, nhiều phim phật giáo hay mà lưu ở dạng mpeg 1 (dat, mpg) hay wmv là uổng phí lắm, bạn nên lưu ở dạng mpeg4 (avi, divx, h264, xvid) để phim được chất lượng hơn.

Còn audio thì lưu ở với tầng số 256Kbps nghe mới kô rè - mình nghe thấy hay quá, mà kô có để tên thầy tụng, tên bài kinh, tên người nén

chút ý kiến nhỏ:
nick gmail mình là chuotdongque

Nặc danh nói...

Tôi xin chân thành cám ơn bạn đã chia sẽ những bộ phóng sự hay rất nhiều.Xin chúc bạn vui,khỏe.

Nặc danh nói...

Xin bạn check lại dùm Tu là Tiến của thầy giảng (không nhớ thầy nào giảng) nữa chừng thì phim bị đứng không coi được;khoảng 25 phút đàu thì xem OK; nh8ng sau đó thì ngưng;
cám ơn nhiều nhá;

Unknown nói...

Xin chao ban Tai,

Minh rat thich bai nhac nen cua website ban nhung cu bam vao download hoai ma ko down duoc. Ban Tai co the nao cho minh xin cai link de download duoc ko.

Minh xin cam on hao tam cua ban rat nhieu da ra cong suc chia se rat nhieu bai phat phap rat hay cho moi nguoi.

Nam Mo A Di Dat Phat !

Dong Le Home nói...

Nam mô a di đà phật