Thứ Hai, 29 tháng 10, 2007

MAITREYA ( DỰ ÁN PHẬT DI LẠC ) 2008 DVD,MPG


NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
MAITREYA BIỂU TƯỢNG CHO LÒNG NHÂN ÁI . DỰ ÁN PHẬT DI LẠC SẼ ĐƯỢC HOÀN THÀNH VÀO NĂM 2008.LẠT MA VIẾT 8000 KHỔ THƠ CỦA KINH BÁT NHÃ BA LA MẬT BẰNG VÀNG NGUYÊN CHẤT SẼ ĐƯỢC ĐẶT BÊN TRONG TƯỢNG.KHI VIỆC XÂY DỰNG HOÀN TẤT,CÁC DI VẬT SẼ ĐƯỢC GIỮ TRONG 1 NGÔI ĐỀN NẰM Ở TRÁI TIM CỦA KIẾN TRÚC TƯỢNG PHẬT DI LẠC 152 MÉT . BÊN TRONG SẼ CÓ HƠN 1 TRIỆU VẬT THIÊNG . DỰ KIẾN KHI HOÀN TẤT SẼ TỐN KHOẢNG 195 TRIỆU MỸ KIM .BỘ SƯU TẬP CÁC DI VẬT ĐANG CHU DU KHẮP THẾ GIỚI HÀNG TRIỆU NGƯỜI ĐANG NHẬN ĐƯỢC PHƯỚC LÀNH . DỰ ÁN ĐANG ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI ẤN ĐỘ .
CÒN TIẾP NHIỀU LẮM CÁC BẠN DOWN VỀ RÙI XEM NHA . RẤT HAY . CÁC BẠN DOWN VỀ RÙI CHÉP RA CHO NHIỀU NGƯỜI XEM VÀ BIẾT VỀ DỰ ÁN PHẬT DI LẠC NHA . NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
LINK DVD MÌNH KHÔNG BIẾT NÉN DẠNG ISO NÊN MÌNH NÉN THÀNH RAR NÊN CÁC BẠN DOWN VỀ RÙI GIẢI NÉN RA NHA . CÁM ƠN

LINK DVD : http://www.megaupload.com/?f=S69WYZBA
LINK DVD RIP MPG MÌNH NÉN THÀNH DẠNG MPG CHO BẠN NÀO KHÔNG CÓ ACC MEGA HAY MẠNG CHẬM . NHƯNG HÌNH CŨNG ĐẸP LẮM KHÔNG XẤU ĐÂU NHA .MÌNH CHIA LÀM 3 PHẦN NHA CÁC BẠN . DOWN VỀ RÙI CHÉP RA VCD .

LINK MPG : http://www.megaupload.com/?f=6DATV37D

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

13 nhận xét:

DIEU LAN nói...

NAM MO A DI DA PHAT
Chao ban,
Rat thanh that cam on ban da cho xem tai lieu qui gia nay va toi da load duoc 29 phan va phan link 30 khong tai xuong duoc, men xin check lai dum.
NAM MO A DI DA PHAT

DIEU LAN

Nặc danh nói...

Cảm ơn bạn nhín thời gian để chia sẻ tập phim này. Có điều mình đã download DVD rip của bạn, nhưng lại không có tiếng. Bạn có biết mình đã làm gì sai hay làm cách nào cho có âm thanh vậy bạn? Thành thật cảm ơn bạn nhiều.

TB: Hầu như các phim nào bạn đưa lên mình cũng đều đã download hết. :)

TRẦN CHÍ TÀI nói...

chào bạn . bạn xem lại nha vì link không bị die mình mới vào lại rùi . vẫn download bình thường . dvd rip mpg hiện mình vẫn xem bình thường mà . vẫn có tiếng bình thường . bạn xem lại dùm mình nha . có gì nhắn cho mình .

DIEU LAN nói...

Chao ban,
Minh thanh that cam on va da download xong link 30.
NAM MO A DI DA PHAT

Nặc danh nói...

Chào bạn Tài,

Mình là người post thứ 2 ở trên. Có lẽ hôm ấy mình giải thích không rõ với bạn, xin lỗi nhé. Không phải là link mpg, mà là link DVD gồm có 30 phần đấy bạn. Mình download về rồi burn ra đĩa DVD, nhưng hình thì có, tiếhg lại không.

Không biết bạn Diệu Lan ở trên hay ai khác gặp may mắn hơn mình chăng?

TRẦN CHÍ TÀI nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
TRẦN CHÍ TÀI nói...

mình đã xem lại file dvd rar bạn nói . mình đã giải nén ra và xem trên máy vi tính vẫn có tiếng và hình bình thường . và sau đó mình chép ra đĩa vẫn xem bình thường . khi vào xem sẽ có nhiều thứ tiếng cho mình chọn . có phụ đề và thuyết minh tiếng việt luôn . chào bạn

Nặc danh nói...

Chao ban, Dieu Lan da xem thu, chua chep ra DVD va hinh anh rat ro, am thanh cung rat ro rang. Chac ban phai xem lai phan SOUND in control panel, minh doan thoi nhe, ban check lai phan volume recording or ban co the set all volume all the way up va open film va xem. Hoac ban phai download lai lan nua, voi cach setup volume trong CONTROL PANEL nhu minh vua noi tren.
CHUC BAN MAY MAN va co gi cho minh biet nhe.
NAM MO A DI DA PHAT

Nặc danh nói...

Chào các bạn,

Mình đã download lại tất cả 30 files lần thứ 2. Kết quả là..."vũ như cẫn". :)

Hình ảnh và chất lượng của 30 files này thì không chê rồi. Resolution rất lớn, hình ảnh rõ nét, có phụ đề Anh ngữ rõ ràng, nhưng... không có âm thanh.

Ngược lại với version ở trên, mình đã download version dạng mpg và nhận thấy nó tuy có resolution nhỏ hơn nhưng có âm thanh và thuyết minh tiếng Việt rõ ràng. Cho nên vẫn xem được.

Dù sao HM cũng xin cảm ơn 2 bạn đã cố gắng tìm lời giải đáp cho mình nhé. À, bạn Tài nè, bạn đã bao giờ nghe đến cái software có tên là Magic DVD Ripper chưa. Mình thấy "dân cư mạng" ưa thích cái này lắm. Nó giản đơn, chất lượng khá không kém mấy "đại gia" khác. Bạn có thể dùng nó để rip DVD sang các dạng khác như AVI, XDIV,... Nếu bạn chưa dùng thì thử 1 lần xem thử nhen. Cái URL để rước nó về nhà nè:

rapidshare.com/files/63033126/MagicDVDRipper52b_Full_New.rar

TB: Nhớ gõ thêm 3 chữ www phía trước cái link, vì mình sợ mấy con Google bot nó "đánh hơi" thấy rồi làm lôi thôi vì mình post "hàng chôm". :)

Nặc danh nói...

Ủa, sao post rồi nhìn lại thấy cái link lại thiếu 1 khúc phiá sau. Hỏng lẽ Blogger nó tự động cắt sao nhỉ? Thôi để mình chia cái link ra làm 2 phần, rồi bạn chịu khó "lắp ráp" nó lại vậy nhé. Here it is:

rapidshare.com/files/63033126/
MagicDVDRipper52b_Full_New.rar

TRẦN CHÍ TÀI nói...

cám ơn bạn nha . mình sẽ xài thử trương trình này xem sao . nếu được mình sẽ rip theo dạng avi và sẽ upload lên sau nha.cám ơn bạn HỮU MINH nha . bạn nào download về xem dvd mà giống bạn HỮU MINH có hình mà không có tiếng thì nhắn cho mình nha .

billtranusa nói...

Tu Phuoc va Phap Thi la Cong Duc Vo Luong la dai phuoc bao huong hoai khong het.
Cam on ban da het long truyen ba giao ly nha Phat va khuyen tu, cam on ban uploat nhung tai lieu va phim anh co gia tri ve Phat Giao. Toi dang download tap phim tai lieu Du An Phat Di Lac, nhung tap 10 da chet, nho ban xem lai va reupload gium, rat cam on ban.

Bill Tran

Nặc danh nói...

dating web site software [url=http://loveepicentre.com/]parents against teenage dating[/url] dating online at usa http://loveepicentre.com/ russian singles