Thứ Năm, 21 tháng 2, 2008

XUÂN HẠ THU ĐÔNG ( PHIM PHẬT GIÁO )


NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
PHIM DO NHẬT BẢN SẢN XUẤT . CÁC BẠN DOWN VỀ XEM VÀ CHÉP RA CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM NHA . CÁM ƠN NHIỀU . A DI ĐÀ PHẬT .

LINK FOLDERS : http://www.megaupload.com/?f=NNLR3W8L

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cảm ơn bạn nhiều đã chịu khó upload bộ phim hay này nhé. Ông đạo diễn này gốc gác là đạo Kitô, sau này cải đạo sang Phật giáo nhưng cách làm phim và gốc nhìn về Phật đạo của ông thật sâu sắc. Hỷ nộ ái ố được thể hiện trong bộ phim này thật rõ nét.

À, bạn Tài ơi. Những bộ phim về Phật giáo bạn upload lên đây biếu bà con miễn phí là do bạn mua hay bạn thỉnh nơi nào vậy? Mình tò mò tí, đừng giận heng. :)

Hữu Minh

TRẦN CHÍ TÀI nói...

xin chào bạn . hihi
Những phim về phật giáo cũng như những bài giảng mình đều mua và thỉnh từ nhiều nơi khác nhau,bạn cho mượn cũng có nữa .mình thích xem phim phật giáo và những bài giảng nào có ý nghĩa.mình cũng có chép đĩa phật giáo tại việt nam để tặng cho mọi người nhưng chỉ khi nào mình rảnh thui . hihi . bạn cho mình hỏi : bạn có thường hay nghe đĩa giảng của thầy CHÂN QUANG không ? HAY BẠN CHỈ THÍCH XEM PHIM VÀ LÂU LÂU MỚI XEM ĐĨA GIẢNG THUI .

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Việc bố thí pháp của bạn rất trân quí. Theo giáo pháp nhà Phật chúng ta thì đời này bố thí pháp, đời sau sẽ có trí tuệ. Một điều mà ai ai cũng mong muốn.

Mình vốn tu theo Tịnh Độ tông, nên hay thích nghe các băng giảng của pháp sư Tịnh Không. Các phim Phật giáo mình cũng ưa thích xem, nhưng thành thật mà nói thì mình học hỏi được nhiều điều từ các băng giảng hơn là phim. :)

Đừng nản trong công việc bạn đang làm nhé. Mình ủng hộ bạn tứ chi. :)

Nặc danh nói...

Chào Ban Chí Tài,

Mình thường hay visit blog cũa ban và download nhiều những phim bổ ích và phật pháp nhiệm mầu ; mình có hết từ 1 _13 ; nếu bạn có tiếp; xin bạn upload cho mình nhé; mình luôn chép ra 3 bản; 1 cho mình, 1 cho chị mình và 1 cho mẹ cuả mình; chị và mẹ mình thích lắm; mình ủng hộ bạn hết mình; xin chúc bạn được nhiều may mắn và an lạc, nhiều sức khoẻ để truyền bá đạo pháp cho mọi người; xin cám ơn bạn nhiều lấm.Keep up good work!

Nặc danh nói...

Thầy Chơn Quang. Mình chưa nghe, nhưng cho các bạn links để coi cho mỗi người tự nhận xét.

http://www.lotuspro.net/MP3/AnCa_DuocPhuoc.htm

http://www.lotuspro.net/MP3/QuangHue.htm

Nặc danh nói...

Minh khuyen cac ban neu vao trang Lotuspro.net ma nghe Ong Tam Kien Chanh noi xau ve Thay Chon Quang thi hay khoan tin, That ra Ong nay la dao tin lanh va da tung lam tro giang cho muc su tin lanh, nen ong ta muon hai Thay Chon Quang bang cach lay bang giang cua Thay roi cat dau cat duoi, roi vu khong cho Thay. Ong tim du moi cach de dụng chuyen am hai Thay do. Neu muon biet Thay nhu the nao thi hay tim va nghe nhung bai giang cua that nhieu di nhe cac ban hoac co duyen thi hay len Chua Phat Quang gap Thay, roi cac ban moi ro Thay la nguoi nhu the nao chu a. Duc Phat da day Dung Voi Tin nhung dieu gi het, ma hay xuy xet cho ky tu ca 2 mat!

maidung91 nói...

Tôi cảm ơn bạn

maidung91 nói...

Tôi thật sự khâm phục tấm lòng của bạn, pháp thí cho mọi người. Tôi là Mai Dung ( spotlightonvietnam2020@yahoo.com). Tôi cũng muốn trở thành một người như bạn. Chúng ta làm quen nhé! Cẳm ơn bạn nhiều lắm ! Thân ái.

thienthanhminh nói...

Các bạn ah !phim Xuân Hạ Thu Đông bản chất nó là một phim chống phá phật giáo, một phim lếu láo trơ trẽn . Tại sao mình nói vậy ? đây là một phim của Hàn Quốc mà Hàn Quốc là đất nước của đạo tin lành và Thiên chúa Giáo vậy làm sao có một hãng phim phật giáo làm nên bộ phim này ? như thế nào là một phim phật giáo ? Khi bạn xem xong thì tâm đạo bạn tăng cao , hoặc bạn thâm hiểu thêm giáo lý phật giáo thì đó là phim phật giáo , đằng này bạn xem xong phim thì tâm hồn bạn thêm vẫn đục bởi cảnh làm tình của một chú tiểu và cô thiếu nữ , bạn không học hỏi được gì thêm từ giáo lý nhà phật ,mà tôn nghiêm của phật giáo bị bôi nhọ , cảnh nhà chùa cũng ô trượt như cuộc đời thì đây chính là một kẻ làm phim giả tạo nếu bạn nào có cùng suy nghĩ hãy để lại tin nhắn cho mình ở mail (thienthanhminh@gmail.com) nha

Unknown nói...

Bây giờ chúng ta hãy phân tích tác phẩm Xuân Hạ Thu Đông nha.Luật nhân quả không phải khắc nghiệt và đơn giản ,đánh đồng , thiếu công bằng như cốt truyện nếu chỉ là làm hại một con cá và một con rắn mà phải chịu quả báo như thế thì con người chúng ta ai cũng đi tù mất rồi.Với lại chữ không trong bát nhã tâm kinh là dững dưng với tiền tài danh lợi và sắc dục chứ không phải dững dưng vói nỗi khổ của đồng loại hay đệ tử mình như vị sư dán lên tai, miệng ,mắt mình là không thấy không nghe không biết >giáo lý nhà phật còn có thể giúp con người vượt qua bể sinh tử nữa chứ đâu phải chỉ có cô gái mà cũng không vượt qua và rồi sai lầm lại nối tiếp sai lầm như thế rồi kết cục phim thật đen tối.Phim có phong cảnh đẹp , diễn viên đẹp nhưng nội dung thì phiến diện một chiều .chuyện phim na ná như chuyện chí Phèo của Việt Nam nhưng Chí Phèo là phản ánh Xã hội thực tế còn Xuân Hạ Thu Đông là Xuyên tạc Thực tế