Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2008

Ý NGHĨA 48 LỜI NGUYỆN A DI ĐÀ (THÍCH NGỘ THÔNG , THÍCH TRÍ THOÁT)

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
BÀI TỤNG MP3 48 LỜI NGUYỆN A DI ĐÀ DO THẦY THÍCH TRÍ THOÁT TỤNG .MÌNH CÓ KÈM Ý NGHĨA 48 LỜI NGUYỆN A DI ĐÀ DO PHÁP SƯ THÍCH NGỘ THÔNG GIẢNG. CÁC BẠN XEM LỜI GIẢNG CỦA PHÁP SƯ SẼ HIỂU THÊM Ý NGHĨA SÂU XA CỦA 48 LỜI ĐẠI NGUYỆN CỦA PHẬT A DI ĐÀ . CÁC BẠN DOWN VỀ RÙI CHÉP RA CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM NHA . RẤT HAY . CÁM ƠN NHIỀU . BÀI TỤNG VÀ BÀI GIẢNG MÌNH ĐƯA VÀO CÙNG 1 FOLDERS . NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

LINK FOLDERS : http://www.megaupload.com/?f=DU9EQCJC

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

3 nhận xét:

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Hoan hô bạn Tài đã đăng 48 lời đại nguyện của Phật A Di Đà. Công đức này thật vô lượng đó bạn.

Mình vừa xem xong các băng video về những người được niệm Phật vãng sanh với sự trợ niệm của cư sĩ Diệu Âm (Australia) và các đồng tu chùa Hoằng Pháp. Đúng như lời nguyện thứ 18 của A Di Đà Phật thật bất khả tư nghị, không tin cũng không được. Lòng tin của mình càng thêm cũng cố để tiếp tục đi nốt quãng đường Tịnh Độ để đến Tây Phương. Chắc bạn cũng tu Tịnh Độ, phải không bạn Tài? :)

TRẦN CHÍ TÀI nói...

chào bạn
Nhà mình chỉ có má mình là quy y thui.Còn mình thì chưa quy y nữa .Hiện mình rất thích xem phim và bài giảng phật giáo,mình đang học hỏi để hiểu thêm về đạo . bài nào thấy hay thì mình post lên . Mình muốn mọi người việt nam dù đang sống ở nước nào cũng có thể xem được phật pháp .vậy là mình thấy vui rồi . hihi . Khoảng vài ngày nữa thì mình sẽ up lên thêm phim và bài giảng nữa.Bạn thường vào xem nha .
chúc bạn và gia đình luôn luôn vui vẻ hạnh phúc .

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

Nặc danh nói...

thay ngo thong oi, con di tim thay tu may nam nay roi. roi sg thay di dau the? con mat mọt nguoi ban