Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2008

PHẬT NÓI KINH CHA MẸ ÂN NẶNG KHÓ BÁO ĐÁP

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
ĐÂY LÀ PHIM HOẠT HÌNH PHẬT GIÁO . CÁC BẠN DOWN VỀ RÙI CHÉP RA CHO MỌI NGƯỜI XEM NHA . CÁM ƠN NHIỀU

LINK FOLDERS : http://www.megaupload.com/?f=XUANLIQ3

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

4 nhận xét:

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Quá hay. Thật đáng khen bạn đã chia sẻ nhiều bản phim Phật giáo rất có ý nghĩa và giá trị. Đừng nản chí trên bước đường tu học và thực hành bồ tát hạnh nhé bạn. Tuy rằng bây giờ duyên lành của bạn chưa chín mùi nên bạn chưa qui y Tam Bảo, nhưng những việc bạn đang làm tự lợi, lợi tha chẳng khác nào của một bồ tát thực thụ.

Nam mô Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi Tiếp Dẫn Đại Sư A Di Đà Phật.

TRẦN CHÍ TÀI nói...

cám ơn bạn đã khuyến khích và động viên mình . Nhiều khi up phim và bài giảng ít người down quá nên cũng buồn và nản nữa . Mình sẽ cố gắng post thêm thật nhiều phim và bài giảng để mọi người có thể học hỏi thêm nhiều về giáo lý của Đức Phật . Mong rằng tất cả mọi người Việt Nam dù ở nước ngoài hay ở Việt Nam đều có thể nghe được Phật Pháp .

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

Nặc danh nói...

Xin có chút ý kiến về QUI Y, trước hết nên hiều Phật pháp là những chân lý tồn tại trong vũ trụ, vô thũy vô chung, dù không có Phật, chân lý vẫn vĩnh hằng,đạo Phật đặt căn bẵn trên lý nhân quã, dù ai đó không QUI Y,nhưng tìm tòi học hõi chánh Pháp, tư duy,hành và sống theo chánh Pháp thì theo lý nhân quã họ vẫn đạt được những PHƯỚC BÁU từ những gì họ làm, còn hơn những người QUI Y HÌNH THỨC, nhưng trong đời sống không giữ đúng giới luẫt, theo luật nhân quã vẫn phãi chịu những NHIỆP xấu do mình tạo dựng, theo thiễn ý cũa mình, mến Phật cố gắng tìm tòi học hòi CHÀNH PHÀP, y pháp bất y nhân, y nghĩa bất y ngữ, đôi lúc mất thời gian vài chục năm.nhưng đỗi lại luôn luôn sống thanh thãn theo PHÁP TÁNH THANH TỊNH .

Nặc danh nói...

Tôi xin phép down : "Phật nói kinh cha mẹ ân nặng khó báo đáp". Cảm ơn bạn, bạn quả là người thiện tâm.