Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2008

PHÓNG SỰ : HUYỀN BÍ SÔNG HẰNG ( 7 DVD)




NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NGÀY LỄ PHẬT ĐẢNG SẮP ĐẾN MÌNH XIN GIỚI THIỆU :
ĐĨA HUYỀN BÍ SÔNG HẰNG GỒM 7 DVD DO ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM THỰC HIỆN ĐƯỢC QUAY TẠI ẤN ĐỘ . TRONG PHIM ĐỀ CẬP ĐẾN NHIỀU TÔN GIÁO VÀ SỰ HUYỀN BÍ CỦA SÔNG HẰNG ĐỐI VỚI NGƯỜI DÂN ẤN ĐỘ.ĐẶC BIỆT QUAY LẠI HẾT HÀNH TRÌNH ĐỨC PHẬT TU ĐẠO VÀ THUYẾT PHÁP.PHIM QUAY RẤT RÕ VÀ ĐẸP MÌNH COPY 100% TỪ DVD VÀ NÉN THÀNH WINRAR . CÁC BẠN DOWN VỀ GIẢI NÉN RA CHÉP THÀNH DVD XEM NHA . CÁC BẠN HÃY CHÉP RA CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM NHA . PHIM RẤT HAY .CÁM ƠN NHIỀU .
BẠN NÀO SỐNG TẠI VIỆT NAM KHÔNG THỂ DOWN ĐƯỢC THÌ MUA ĐĨA GỐC ỦNG HỘ ĐÀI TRUYỀN HÌNH NHA : 27-29 HUỲNH THÚC KHÁNG QUẬN 1,TPHCM. ĐT : (08)9147538
MỚI RA TỚI TẬP 6. TẬP 7 CHƯA RA NHA CÁC BẠN
CÁC FILE DVD ISO :
DVD 1 (ISO) http://www.megaupload.com/?f=PEPZBYO9
DVD 2 (ISO) http://www.megaupload.com/?f=7JC7TMMK
DVD 3 (ISO) http://www.megaupload.com/?f=VUMXRU3K
DVD 4 (ISO) http://www.megaupload.com/?f=7M5IJ6OY
DVD 5 (ISO) http://www.megaupload.com/?f=TXVFKBV4
DVD 6 (ISO) http://www.megaupload.com/?f=24Z6Z1I5
DVD 7 (ISO) http://www.megaupload.com/?f=735E69G7

CÁC FILE DẠNG RAR < 100MB
DVD 1 (36FILE) : http://www.megaupload.com/?f=V8LO1XU9
DVD 2 (35FILE) : http://www.megaupload.com/?f=9ABXESOV
DVD 3 (40FILE) : http://www.megaupload.com/?f=K7LFM63S
DVD 4 (37FILE) : http://www.megaupload.com/?f=JLM0WS90
DVD 5 (37FILE) : http://www.megaupload.com/?f=VXS7CQ31

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

49 nhận xét:

Unknown nói...

Cam on ban HUU TAI,da dua den cho moi nguoi tren khap the gioi, cac bai phap thoai, phim hay, tran trong biet on.

lmtyan nói...

Mình tìm phim này quá trời mà hong thấy ai up lên hết.Thanks bạn đã share

lmtyan nói...

Bạn Tài ơi bạn coppy DVD dang image .Đừng coppy - pass như vậy dễ rip lai hơn

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Bạn Tài thân mến,

Mình đã download tới hai lần toàn bộ DVD 3 và mở ra, cả 2 lần đều bị thông báo rằng file VTS_01_3.VOB bị hỏng. Có cách nào bạn upload lại chỉ 1 file này chăng?

Đây là 1 bộ phim phóng sự truyền hình rất có giá trị. Giúp chúng ta có cái nhìn sát thật hơn về miền đất Phật. Cảm ơn bạn Tài nhiều nhé.

À, bạn Imtyan ở trên ơi. Sau khi mở rar file ra, bạn dùng Nero để burn ra đĩa DVD thì tiện lợi lắm. Nếu bạn chưa có Nero thì cho HM hay.

TRẦN CHÍ TÀI nói...

chào các bạn .Mình nén dạng winrar để các bạn dễ dàng chép ra đĩa hơn .Mình up phóng sự này lên rất là nhiều file mình cũng chưa biết nó bị hư file nào nữa .Mình sẽ down về và kiểm tra thử . bạn hữu minh ơi . Bạn down hết 4 tập rùi chỉ có tập 3 là bị thui phải không ? còn tập 1 ,2 , 4 thì vẫn chép ra đĩa bình thường phải không bạn . Bạn cho mình hỏi luôn : mình tính reup lại hết mấy tập này theo dạng winrar nhưng mình sẽ chia ra khoảng 4 hay 5 file thui . mỗi file khoảng 400 hay 500mb . Vậy dễ down hơn hay là chia ra nhiều dễ down hơn . mong tất cả các bạn cho mình ý kiến . nếu cái nào thuận tiện hơn mình sẽ up lên theo dạng đó .

Unknown nói...

Ban co the reupload lai DVD so 3 phan 25 duoc khong? Minh da thu download het may lan ma van ngung o 99.98% ma khong duoc complete.
Cam on ban rat nhieu da chia se bo DVD quy gia nay.

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Gửi bạn Tài: Đúng rồi, mình không gặp trở ngại gì đối với DVD 1, DVD 2, DVD 4. Chỉ có DVD 3 là có trở ngại.

Bạn chia file ra làm nhiều phần thì rất tốt đối với những bạn có đường truyền internet chậm. Như thế sẽ giúp họ download các file nhỏ nhanh hơn. Chỉ có điều những ai không có MegaUpload account thì phải đợi hơi lâu chứ không thể download 1 lúc liền tù tì như những thành viên của MegaUpload.

Còn những bạn có đường truyền nhanh thì download chỉ vài file lớn không thành vấn đề.

HM biết khi upload lên sẽ mất nhiều thời gian hơn là download. Cho nên chắc hẳn bạn phải tốn không ít thời gian cho những tập phim này. Vì vậy hy vọng những bạn nào download các tập phim ký sự này hãy bỏ chút thời gian gửi lại nơi này đôi dòng cảm ơn đối với bạn Tài nhé. Như thế sẽ giúp bạn Tài có thêm sự khuyến khích cần thiết để có thể đem lại nhiều bộ phim khác cho chúng ta trong tương lai.

Chào thân ái,

Hữu Minh

TRẦN CHÍ TÀI nói...

CHÀO CÁC BẠN
THEO BẠN HỮU MINH VÀ BẠN VIETGOO THÌ DVD 3 CÓ VẤN ĐỀ . MÌNH SẼ CỐ GẮNG KHẮC PHỤC SỚM NHẤT.CÁC BẠN CHỊU KHÓ ĐỢI MÌNH NHA . RẤT CÁM ƠN BẠN ĐÃ ĐỘNG VIÊN MÌNH . MÌNH SẼ CỐ GẮNG UP THẬT NHIỀU PHIM VÀ BÀI GIẢNG .

XIN CHÀO . A DI ĐÀ PHẬT .

lmtyan nói...

Hỏng biết bạn đã reup chưa.Nhưng mình thấy DVD3 vẫn đọc tốt mà.Nếu file nào down tới 99% bị đứng thì bạn down lại.Bạn Tài ơi bạn có thể up 1 file khoảng 200 MB thôi mình thấy cỡ đó là vừa .giảm đươc 1/2 rồi .Nếu bạn nào không có acc mega để down thì có thể down bằng u-torrent mình có up bằng torrent bạn nào cần mình đưa line cho. Mình nghĩ không có acc mega vẫn down ầm ầm nè.

TRẦN CHÍ TÀI nói...

DVD 3 MÌNH ĐÃ REUP LẠI PHẦN 0.25 VÌ CÓ NHIỀU NGƯỜI NÓI LÀ FILE 0.25 DOWN ĐƯỢC 99% THÌ NGƯNG.CHẮC FILE 0.25 BỊ HƯ.TỐI NAY MÌNH SẼ DOWN HẾT VỀ LẠI VÀ GIẢI NÉN XEM COI CÓ BỊ HƯ KHÔNG ? VẬY BẠN IMTYAN ĐÃ DOWN TRÚNG FILE 0.25 MÌNH MỚI REUP LẠI .VẬY MÌNH SẼ ĐƯA LẠI LINK DVD3 LÊN . HIHI. VẬY LÀ DVD3 BỊ HƯ FILE 0.25 . MÌNH SẼ THỬ LẠI . CÁC BẠN DOWN LẠI XEM NHA

lmtyan nói...

Bạn xem lại DVD4 dùm
http://www.mediafire.com/imageview.php?quickkey=tyzc25592uj&thumb=4

Unknown nói...

Cám ơn bạn Tài rất nhiều vì đã dành thời gian cho các bạn, mình sẽ download và sẽ copy ra cho các bạn đồng tu của mình xem.
Hữu Minh bạn, bạn có thể cho mình Nero được không? Cám ơn trước

Unknown nói...

Tại sao mình check link with Mega thì lại thấy là invalid cả 5 links.
Xin bạn cho biết tại sao mình download không được. Cám ơn nhiều.

TRẦN CHÍ TÀI nói...

CÁC BẠN LƯU Ý DÙM MÌNH . HIỆN TẠI FILE RAR CÓ NHIỀU BẠN NÓI KHI DOWN VỀ DỄ BỊ HƯ KHÔNG JOIN ĐƯỢC NÊN MÌNH QUYỆT ĐỊNH SẼ REUP LẠI THEO DẠNG ISO . CÒN DẠNG RAR MÌNH VẪN GIỮ BÌNH THƯỜNG . BẠN PHƯƠNG MẾN . NẾU BẠN CHƯA DOWN THÌ CÓ THỂ ĐỢI MÌNH UP XONG FILE ISO RÙI DÙNG NERO CHÉP RA CŨNG ĐƯỢC . VÌ CÓ NHIỀU BẠN THAN PHIỀN DÙNG WINRAR FILE DỄ BỊ HƯ QUÁ . CHÀO CÁC BẠN

TRẦN CHÍ TÀI nói...

BẠN THẤY NHƯ CHẮC LÀ MÁY BẠN CHƯA CÀI FLASH PLAYER PHẢI KHÔNG ? VÌ NẾU CHƯA CÓ FLASH PLAYER SẼ KHÔNG THẤY ĐƯỢC FOLDER TRONG MEGAUPLOAD ĐƯỢC . TRONG BLOG CỦA MÌNH Ở BÊN DƯỚI CÓ LINK CHO BẠN DOWN FLASH PLAYER ĐÓ .

Nặc danh nói...

Ban Huu Tai noi dung lam, nen chuyen toan bo 7 DVD HUYEN BI SONG HANG sang ISO, vi voi RAR khong hieu sao khi burn ra dvd , lam hu DVD nhieu qua, tren 10 disk, vi minh du dinh lam 7 DVD thanh 2 DVD, nen phai chuyen sang MPG de ENCODE thanh DVD file, trong qua trinh lam va theo doi, chat luong RAR file qua te, FORUM nhon nhip that la vui, chua tung thay.

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Bạn Tài thân mến,

Hiện nay tất cả DVD từ 1 -> 5 mình đã download xong và giải nén thành công, không bị trở ngại gì. Cảm ơn bạn nhiều đã reupload lại cuốn 3.

Bạn Phương,

Bạn có thể download Nero 8 Micro ở địa chỉ này nhen:

rapidshare.com/files/107849099/Nero.rar

Unknown nói...

Cùng các bạn bốn phương, mình đã down hết tất cả bài pháp, và phim của bạn HỬU TÀI, MATREYA & THE LIFE OF THE BUĐHA, các DVD chất lượng cao, mình chuyễn đến các người hữu duyên, rất được tán thưỡng, nhưng với HUYỀN BÍ SÔNG HẰNG , hao tốn rất nhiều công sức, phải làm lại WINDOW XP,install lại NERO, rồi cũng làm ra 5 DVD từ 1 đến 5, nhưng chì xem được với DVDplayer TOSHIBA, VỚI SONY thì không được, trong quá trình convert sang MPG, chất lượng DVD 3 không tốt, DVD 5 bị hư phần cuối, không hiểi tại sao, xin các bạn góp ý dùm.
Cám ơn.

TRẦN CHÍ TÀI nói...

BẠN TÂM MẾN . HIỆN TẠI ĐĨA DVD NÀY DO ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM THỰC HIỆN . NHỮNG ĐẦU ĐĨA NÀO CŨ HOẶC ĐÃ LÂU LẮM RÙI THÌ NÓ SẼ KHÔNG COI ĐƯỢC NHA CÁC BẠN . CÁC BẠN LƯU Ý DÙM MÌNH VÌ MÌNH ĐÃ THỬ TRÊN RẤT NHIỀU ĐẦU ĐĨA CÓ LOẠI : CÓ HÌNH NHƯNG KHÔNG CÓ TIẾNG .
CÓ LOẠI XEM ĐƯỢC 1 CHÚT RÙI ĐỨNG HÌNH LUÔN KHÔNG XEM TIẾP ĐƯỢC . NẾU CÁC BẠN THẤY FILE CÓ VẤN ĐỀ THÌ ĐỪNG DOWNLOAD NHA . MÌNH SẼ REUP LẠI SANG ISO ĐỂ CÁC BẠN DỄ DOWN HƠN . MÌNH ĐANG REUP LẠI .

THÂN CHÀO

Nặc danh nói...

Chào bạn Tài.
Rất cám ơn bạn vì đã bỏ công upload DVD lên shared cho mọi người.

Mình chỉ có 1 ý kiến nhỏ: Bạn dùng megaupload nên mọi người, nhất là ở Việt Nam, rất khó download. Nếu bạn upload ở adrive.com thì mình nghĩ sẽ tốt hơn. Dịch vụ này cho phép bạn lưu trữ 50GB, file size lên tới 2GB, và không giới hạn download như MegaUpload.
Nói thật là mình biết blog của bạn đã lâu, nhưng vẫn chưa down được bộ nào của bạn, vì MegaUpload khó download quá.
Mong bạn lưu tâm đến ý kiến của mình.
Cám ơn bạn và chúc bạn thân tâm an lạc.

Unknown nói...

Phương thành thật cám ơn bạn Hữu Minh và Chí Tài rất nhiều

nshuynh nói...

Cám ơn bạn Chí Tài nhiều.
CT có DVD6 và 7, upload cho mọi người xem tiếp nha.

lmtyan nói...

Hỏng biết DVD số 7 ra chưa bạn tài ?.Nếu có thì up luôn .Đang muốn xem toàn bộ tập phim kí sự này.Đợi hơn 2 tuần nay, ngày nào cũng vào xem thử coi có up chưa
Cuối cùng THANKS vì những đóng góp của bạn cho mọi người

TRẦN CHÍ TÀI nói...

HIỆN TẬP 7 CHƯA RA NHA BẠN. ĐÀI TRUYỀN HÌNH CHIẾU XONG LÂU RÙI NHƯNG RA ĐĨA THÌ LÂU QUÁ . KHOẢNG 1 HAY 2 TUẦN NỮA HÌNH NHƯ MỚI RA . CHỪNG NÀO RA MÌNH SẼ UP LÊN LIỀN CÁC BẠN YÊN TÂM . CHÚC CÁC BẠN LUÔN LUÔN VUI VẺ HẠNH PHÚC VÀ THÂN TÂM AN LẠC .

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

Nặc danh nói...

file 38 cho dĩa 6 (dạng RAR), mình download không có được.
2 ngày nay, mega điều nói là "temporarily unavailable." bạn có thể nào cho mình 1 link khác không vậy? cám ơn bạn

lmtyan nói...

Hiện tại mình đang up lên adrive bản DVD Rip huyền bí sông hằng .Nếu bạn nào có nhu cầu thì mình se share cho down (dành cho bạn nào không down đc bên mega)

lmtyan nói...

Các bạn nào không down dược bên mega xin mời vào đây http://zingchat123.vnbb.com/index.php
down bản DVD rip chất lượng rất tốt.Được up bên host www.adrive.com

Unknown nói...

Bạn Hữu Minh, xin bạn giúp Phương download xong ISO rồi và dùng software nào để burn DVD, Phương làm và không xem được với Sony DVD player ( mới mua được 1 năm )
Xin bạn hướng dẩn cho Phương, thành thật cám ơn nhiều .

lmtyan nói...

Mình có một số kinh nghiệm muốn chia sẽ cho các bạn khi nén DVD thành VCD
-Thứ nhất các bạn nên tìm 1 phần mềm tương đối tốt chẳng hạn như Auto Gordian Kont (miễm phí ,bạn search sẽ thấy)
-Tốt nhất bạn nên nén trưc tiếp từ DVD hoặc từ image (iso)--> không làm hư cấu trúc DVD
-Bạn phải kiên nhẫn vì nén 1 DVD mất khá nhiều thời gian ( khoảng 10 giờ ,tùy vào cấu hình máy )bạn nên làm công viêc này trước khi đi ngủ.

@:Phuong
Mình đã ghi rất nhiều đĩa từ DVDR Asus của mình nhưng không khi nào đọc được với laptop sony vaio --->không biết có giống như trường hộp của bạn hong
Hiện nay phần mềm manh nhất để burn
là NERO .MÌnh nghĩ do định dạng của
mỗi hãng DVDR # nên mới có tình trạng như trên ( chỉ đoán thôi)

Unknown nói...

Cám ơn bạn đã giúp đở, tất cả Iso Phương download sau đó merged in One, và mình xem on laptop đều được nhưng khi copied to DVD thì Sony DVD player không đọc được, làm mất nhiều giờ ( mình cũng làm trước khi đi ngủ ) và không biết làm sao để xem với DVD player và như vậy thì không thể nào chép thêm để cho các bạn hữu duyên xem được. Xin bạn hướng dẩn mình xem bạn đã dùng software nào sau khi download ISO file và burn software nào để có thể xem được với tất cả loại DVD player. Thành thật cám ơn bạn nhiều .

Cư sĩ Hữu Minh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Cư sĩ Hữu Minh nói...

Bạn Phượng,

Các DVD Player thường chia ra làm 2 loại định dạng xem đĩa tuỳ theo quốc gia cư ngụ của bạn. Đó là PAL (cho các nước Europe tức Châu Âu) và NTSC (cho các quốc gia như Mỹ, Nhật). Đôi khi cũng có các DVD Player có thể xem được cả 2 định dạng PAL và NTSC. Bạn nên tìm hiểu kỹ trong tập tài liệu máy DVD Player có kèm theo khi bạn mới mua máy về. Chính vì thế nên mới xảy ra tình trạng có máy xem được DVD này, máy kia lại không.

Dưới đây là cách HM chỉ cho bạn dùng software Nero (HM có đưa link để bạn download ở phía trên) để burn ra đĩa DVD (không phải VCD đâu nhé). Cách burn này thì các đầu đĩa DVD Player ở Mỹ đều đọc được.

Sau đó theo 10 bước mà HM hướng dẫn như sau. Bấm theo hình mà làm là không sai.

Bước 1: http://i31.tinypic.com/35n6k35.jpg

Bước 2: http://i26.tinypic.com/35lenbk.jpg

Bước 3: http://i32.tinypic.com/bjagdd.jpg

Bước 4: http://i27.tinypic.com/2rhxok2.jpg

Bước 5-6-7: http://i30.tinypic.com/10p2jpj.jpg

Bước 8: http://i26.tinypic.com/2h88kcj.jpg

Bước 9-10: http://i29.tinypic.com/21mw9qf.jpg

Trung bình bạn mất khoảng 20-30 phút là xong với Nero Express. Nhưng cũng tuỳ vào cấu trình máy của bạn (RAM, Processor...) Chúc bạn thành công nhé.

Nam mô A Di Đà Phật.

TRẦN CHÍ TÀI nói...

MÌNH ĐANG UP TẬP 7 CÁC BẠN CHUẨN BỊ XEM NHA . NHƯNG CHẮC CŨNG HƠI LÂU VÌ DẠO NÀY MẠNG CỰC KỲ CHẬM.ĐỨT LIÊN TỤC NÊN MÌNH CŨNG SỢ CÓ FILE NÀO BỊ HƯ THÌ MỆT LẮM . HẦU NHƯ MÌNH VÀO MẠNG 1 CHÚT LÀ ĐỨT NÊN CÁC BẠN CHỊU KHÓ ĐỢI TẬP 7 NHA . MỚI RA LÀ THUI . HIHI

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

lmtyan nói...

Bạn HM thân
Cách của bạn mình thấy không hay lắm
Nếu bạn có File dạng Iso rồi tại sao? không coppy trực tiếp luôn ,không cần phải add như vậy đâu ,chép như vậy có thể làm giảm chất lượng của đĩa

-Bạn có file iso -->cho vào ổ ảo (daemon tolls) cho nhẹ (bạn search sẽ thấy)Down bản mới nhất
-Lúc vào nero -->chọn coppy DVD sang DVD . sourec drive : deamon tools -->Destination drive : DRW của bạn
-Cuối cùng ấn coppy --> đợi mấy phút có đĩa xem
-Coppy 1 DVD mất khoảng hơn 10 phút thôi .Tùy theo bạn chọn tốc độ

@:Phuong.
Việc bạn coppy từ laptop ra đĩa .Sau đó xem trên DVD player mà khôn g được .có thể do chuẩn DVD on laptop của bạn # chuẩn DVD player ( giống như bạn HM nói )
---> không phải do soft của bạn có vấn đề (do phần cứng thôi).không cần phải tìm soft mới vì chưa chắc khi cài xong bạn có thể chép và xem được trên DVD player

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Gửi bạn Imtyan:

Cảm ơn bạn đã chỉ thêm 1 cách burn ISO nhé.

Gửi bạn Phượng:

HM không biết bạn đang định cư tại nơi nào. Bởi vì cái Nero ở trên HM đưa link cho bạn download là phiên bản Nero Ultra (dành cho Bắc Mỹ, Nhật). Nhưng nếu bạn đang ở Châu Âu thì HM sẽ tìm cho bạn cái Nero Premium. Tuy cũng là Nero, nhưng mỗi phiên bản (version) sẽ cho ra DVD có định dạng khác nhau.

Ở phần trên HM đã trình bày cho bạn cách burn các video files (nếu bạn download các RAR files của bạn Tài) thành DVD. Nhưng nếu bạn download các file theo dạng ISO thì cách dùng Nero để burn ra đĩa gồm 5 bước sau:

Bước 1-2: http://i30.tinypic.com/2pzmvie.jpg

Bước 3-4: http://i25.tinypic.com/2efm3xd.jpg

Bước 5: http://i32.tinypic.com/2m2jgk1.jpg

Cả 2 cách burn DVD ở trên đều cho ra các đĩa DVD chất lượng giống nhau cả, nếu như các video files hay ISO file được lấy ra từ bản DVD gốc.

Hy vọng HM đã giải đáp được các thắc mắc của bạn. Chúc bạn nhiều tiến bộ trên bước đường tu học để mai này cứu độ chúng sinh.

A Di Đà Phật.

Unknown nói...

Cám ơn bạn Imtyan và bạn Hữu Minh đã hướng dẩn cho mình
và mình đã copy tất cả cách hướng dẩn rỏ ràng của bạn Minh.
Mình đang hiện ở Bắc Mỹ .
Nhưng tại sao đến DVD 6 mình không convert được với WinAvi như 5 DVD kia qua VTS_
và tại sao DVD1 âm thanh và phóng sự đoạn đầu không ăn khớp với nhau,
các bạn có bị trường hợp này không hay là Phương đã làm sai,
Phương đã download 4 lần và khi copy DVD 1 thì cũng bị như vậy.
Phương đành chịu thua và đến DVD 6 lại không convert được .
Mong các bạn cho thêm ý kiến . Trân trọng cảm ơn tất cả bạn hữu đã upload và hướng dẩn .
email của Phương là asianpearl3126@gmail.com
và mong các bạn giúp đở để Phương mới hoàn thành DVDs phóng sự
này cho các bạn hữu duyên biết rỏ thêm về đời sống tâm linh nơi đất Phật .

A Di Đà Phật

Unknown nói...

Chắc Phương sẽ download RAR để làm lại cho 6 DVDs, hy vọng không bị trở ngại, nhưng không biết bạn Chí Tài đã sửa DVD 6 RAR file 38 như Diệu đã nói chưa? Mong bạn Chí Tài xem dùm nếu chưa làm lại . Thành thật cảm ơn những thời gian chia sẽ của bạn cho người hữu duyên .
A Di Đà Phật

TRẦN CHÍ TÀI nói...

bạn PHƯƠNG mến . mình sẽ cố gắng up lại file rar .38 vì dạo này mạng mình bị vấn đề nên chưa up lên được . bạn thông cảm nha . mình đang up DVD 7 . bạn chịu khó đợi nha . a di đà phật

Cư sĩ Hữu Minh nói...

Bạn Tài ạ,

Không biết có phải mình hoa mắt hay không mà khi download xong DVD 7, mở ra xem thì không khác gì DVD6? :)

Nặc danh nói...

Các bạn ơi,có ai có thể đưa mấy files này sang rapidshare.com được không. Mình không download bằng Mwgaupload được. nếu được xin thông báo cho mình link rapidshare luôn nhé. Cám ơn rất nhiều.
mail của mình là: binhtq@gmail.com

lmtyan nói...

Thì ra bạn Tài có up Huyền bí sông hằng lên 1 vài trang web khac nữa àh.

Mình có search thử thấy 1 vài trang có up lên line thì giống như ở trang này .Cũng có 1 số trang không thấy ghi nguồn là chép từ trang này .Mình nghỉ vấn đề nguồn lấy từ đâu nên ghi rõ cho người ta biết .Tình trạng coppy line của người khác rồi quên ghi nguồn lấy từ đâu thật đáng trách .Thiết nghĩ xã hội VN chậm tiến bộ cũng là do những hành động này :T .

Nếu bạn nào có lấy line từ nguồn này (hay bất cứ nơi nào )xin hãy ghi tên tác giả (hoặc trang web có liên quan) Nhằm ủng hộ người up , thể hiện phép văn minh lịch sự .

Unknown nói...

bạn ơi sao mình bấm vào mấy cái link đó để down về thì nó hiện cái trang khác để down nhưng mà sao nó lâu khủng khiếp luôn đó đợi cả 1 tiếng mấy đồng hồ luôn hà.Với lại bạn chỉ mình cách download phần mềm chép đĩa nero ,cách cài đặt nero và cách chép đĩa đi nha .Mình làm hoìa chẳng được .rất mong được bạn giúp

HiếuNguyễn_0603 nói...

DVD 5 từ part 3 không down được anh ơi...coi lại dùm e

dieu hai nói...

A DI DA PHAT
Cam on ban da cho tat ca anh chi em duoc mo rong tam mat va hieu nhieu ve Dat Phat, thanh that cam on ban da danh nhieu thoi gian cho tat ca moi nguoi.
Xin hoi huong cong duc nay ve Tay Phuong Cuc Lac
Nguyen cho ban that nhieu an lanh, tin tan that nhieu tren duong dao.
Cau cho tat ca chung sanh dieu duoc an lanh

Anh Tran nói...

Chào các bạn - có bạn nào cho mình biết làm sao để merge những iso image vào một DVD sau khi mình download không? Cám ơn các bạn đã upload những DVD này cho mọi người download.

A Di Đà Phật

Anh Tran nói...

Mình biết rồi. Thì ra mình phải download hết những iso files của mổi DVD thì mình mới extract được.

A Di Đà Phật

Nặc danh nói...

gửi bạn Imtyan, bạn có thể cho t xin line down u-torrent dc ko? thank bạn trc nhé

Nặc danh nói...

Bạn ơi DVD 6 file số 3 bị lỗi rồi, xin bạn up lại nha. http://www.megaupload.com/?d=YPU5AMGN
Phim hay lắm. Cám ơn bạn rất nhiều.

pbaor nói...

bạn có thể up cho mình bộ phim huyền bí sông hằng lên Fshare được không ạ, mình đang kiếm bộ này, Cảm ơn bạn trước