Thứ Năm, 9 tháng 8, 2007

ÁNH ĐẠO VÀNG (PHIM VN)

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
PHIM VN NÓI VỀ SỰ TÍCH PHẬT THÍCH CA TUY LÂU RÙI NHƯNG XEM THÌ RẤT HAY.
TẤT CẢ CÁC LINK PHIM MÌNH ĐƯA VÀO CÙNG 1 FOLDERS. CÁC BẠN DOWN XONG RÙI JOIN LẠI XEM NHA.CÁM ƠN NHIỀU.TỔNG CỘNG 20 FILES
LINK PHIM : http://www.megaupload.com/?f=0ZL8W592

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hi!
Bạn ơi mình thấy bạn đừng nên upload lên mega nữa vì sẽ rất ít người download. Vì đa số đều không có acc nên sẽ download rất lâu, nên họ sẽ không download đâu. Vì ai cũng muốn nhanh mà. Mình nghĩ bạn nên upload lên host nào mà có thể download được bằng link trực tiếp ấy, hoặc nếu có thể thì bạn hãy upload một file luôn ấy chứ đừng có cắt ra, nếu họ không biết join thì sẽ không thể nào coi được, nói chung là bạn không nên upload lên mega nữa, nếu có thể thì bạn hãy làm liền đi, là upload lên một host nào mà có thể download trực tiếp xuống ấy. Nếu như bạn có thể làm được như vậy thì sẽ có nhiều người biết đến phật pháp hơn. Và mình chắc rằng trang blog của bạn sẽ có nhiều người vào và download dễ dàng hơn và nhiều hơn nữa.
thân!

Nặc danh nói...

Trang blog bạn là trang blog độc nhất cho download file không nén lại - điều này rất tốt; nhưng sẽ rất ít, rất ít người download. Để không tốn công sức bạn đã upload lên cho mọi người, thì bạn đừng nên upload lên mega nữa nhé, nếu có thể bạn nên upload lại đi, upload tất cả lên host nào mà có thể download trực tiếp ấy.
thân!